Header Ads

Báo giá nẹp inox góc ngoài, nẹp góc tường | Cập nhật bảng giá mới nhất

Nẹp inox góc ngoài, nẹp V inox, nẹp góc mang lại sự bền bĩ và chắc chắn trong mỗi không gian riêng của mỗi khách hàng, mỗi gia đình….. Với thiết kế gọn nhẹ, màu sắc bắt mắt, chịu nhiệt ở nhiệt độ cao, chống ăn mòn cao.

Báo giá nẹp inox góc ngoài, nẹp góc trong | Cập nhật bảng giá mới nhất


Các loại nẹp inox nẹp góc ngoài


1. Nẹp inox góc ngoài V


Nẹp inox, nẹp góc ngoài chữ V được sử dụng rất nhiều trong các công trình hiện nay vì nhưng ưu điểm của nó như: màu sắc đẹp, độ thẩm mỹ cao, chống va đập vỡ mép tốt, bền màu với thời gian.

Ứng dụng thực tế: nẹp chủ yếu được dùng cho gạch men, đá, kính, được lắp đặt tại những góc vuông, giúp bảo vệ góc luôn bền, đẹp, tiết kiệm thời gian, thi công nhanh chóng.
Cách thi công, lắp đặt: Bằng cách sử dụng keo silicone, titebond để liên kết với các vật liệu

Báo giá nẹp inox góc ngoài, nẹp góc trong | Cập nhật bảng giá mới nhất

2. Nẹp inox góc ngoài YC


Nẹp inox, nẹp góc ngoài, nẹp bo tròn YC được dùng để ốp mép gạch, bo tròn, tạo độ cong, chống va đập đồng thời tăng tính thẩm mỹ. Nẹp góc YC được sử dụng để ốp góc, mép tường trong nhà tắm, khu trung tâm thương mại hay showroom.

Màu sắc: màu inox, màu inox, màu sâm banh mờ, màu sâm banh bóng, màu vàng mờ, màu vàng bóng.

Ứng dụng: Nẹp inox, nẹp góc ngoài YC chủ yếu kết hợp với đá granit để trang trí tạo ra góc tròn, bảo vệ góc, thi công nhanh hơn.
Cách thi công, lắp đặt: Bằng cách sử dụng keo silicone, titebond để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.

3. Nẹp inox góc ngoài OC


Sử dụng Nẹp inox nẹp góc ngoài OC giúp cho không gian của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Góc cạnh ngoài được bo tròn, tạo điểm nhấn, khắc phục các khuyết điểm, mối nối, đồng thời bảo vệ góc cạnh tránh trầy xước, vỡ.

Nẹp góc ngoài OC chỉ có 1 kích thước bản rộng là 12.5mm. Có sáu màu: màu vàng bóng, màu vàng mờ, màu Inox, màu sâm banh mờ, màu sâm banh bóng, màu inox.

4. Nẹp inox góc ngoài YL


Màu sắc: Màu inox, màu inox, màu vàng mờ, màu vàng bóng, màu sâm banh mờ, màu sâm banh bóng.

Ứng dụng: che các khuyết điểm, mép gạch mem, đá khi kết thúc; bảo vệ mép gạch, tạo điểm nhất, điểm nổi bật cho công trình.

5. Nẹp inox góc ngoài YJ


Nẹp inox, nẹp góc ngoài YJ chủ yếu được dùng cho gạch men, đá, kính, được lắp đặt tại những góc 90 độ nên tiết kiệm phần gạch men, đá, kính khoan đi để lắp đặt, đỡ tốn thời gian công sức, tránh gây tiếng ồn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường.

Ứng dụng: Nẹp ốp góc YJ11 chất liệu bằng hợp kim inox mạ công nghệ cao luôn bền màu trong quá trình sử dụng. Nẹp có tác dụng nối góc mà không phải mài mòi ghép vật liệu. Tạo ra góc vuông ở mép các cột để làm điểm nhấn và bảo vệ cạnh không bị sứt khi sử dụng.

Báo giá nẹp inox góc ngoài, nẹp góc trong | Cập nhật bảng giá mới nhất


Báo giá nẹp inox nẹp góc ngoài


Quý vị có nhu cầu muốn biết giá và chiết khấu đối với sản phẩm nẹp inox nẹp góc ngoài? Vui lòng liên hệ Hotline hoặc tại trang Liên hệ để chúng tôi tư vấn cho quý vị chi tiết.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét